Cong ty TNHH Dau Tu va San Xuat Ha Hung
Đối tác kinh doanh
LS
ABB
Mikro
Cadivi
Siemens
Misubishi
 
 
San pham khuyen mai
Dong giam sau giua luc trien vong tang truong kinh te yeu kem
Đồng giảm gần 3% hôm thứ 3 trong bối cảnh lo ngại về tình hình sức khỏe kinh tế toàn cầu và triển vọng nhu cầu Trung Quốc sau khi Bắc Kinh hạ mục tiêu tăng trưởng trong năm nay.

Dong lao doc truoc tin hieu Trung Quoc cat giam du bao tang truong
Phát biểu tại lễ khai mạc kỳ họp thường niên Quốc hội, Thủ tướng Trung Quốc Ôn Gia Bảo đã cắt giảm mục tiêu tăng trưởng trong năm 2012 xuống 7,5%, thay vì mục tiêu tăng trưởng dài hạn là 8%, với lý do làm cho sự tăng trưởng của nền kinh tế chậm lại trong lúc chính phủ hứa hẹn cải cách kinh tế và phúc lợi xã hội trước quá trình chuyển đổi giới lãnh đạo.

Phan khuc nha gia re co the phuc hoi tu quy 3
Thị trường bất động sản phát triển ngày càng mạnh, thu hút nhiều vốn đầu tư, tạo ra tình trạng đầu cơ vượt giới hạn và gây ra sốt nhà đất. Đến nay, thị trường đã trải qua 3 lần sốt đất: 1991 - 1993, 2001 - 2003 và 2007 - 2008.

Hyundai se phan phoi xe gia re tai Viet Nam
Ước mong của người Việt Nam về một mẫu ô tô giá rẻ sẽ phần nào được đáp ứng khi nhà nhập khẩu và lắp ráp chính thức thương hiệu Hyundai ra mắt xe Eon vào đầu tháng 3 tới.

Vang tang nhe USD tiep tuc giam
Giá vàng miếng trong nước sáng nay tăng nhẹ dưới 100.000 đồng/lượng so với chốt phiên chiều qua, giao dịch quanh mốc 44,79 triệu đồng/lượng. Ngược lại, giá USD tại nhiều ngân hàng tiếp tục giảm thêm 10 - 15 đồng so với sáng qua.

Trang  1 2   Next page
Hỗ trợ trực tuyến
0904 06 9977
\